| 1 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
 |
[ 11 ก.พ. 2568 ] | 16 |
| 2 |
รายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
 |
[ 30 เม.ย. 2567 ] | 42 |
| 3 |
รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 30 เม.ย. 2567 ] | 48 |
| 4 |
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
 |
[ 30 เม.ย. 2567 ] | 44 |
| 5 |
รายงานผลการดำเนินการตามแผนดำเนินงาน ประจำปี 2567 รอบ 6 เดือน (ตุลาคม 2566-มีนาคม 2567) |
 |
[ 1 เม.ย. 2567 ] | 56 |
| 6 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
 |
[ 11 มี.ค. 2567 ] | 67 |
| 7 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 12 เดือน (เดือนตุลาคม 2565 ถึง เดือนกันยายน 2566) |
 |
[ 6 มี.ค. 2567 ] | 56 |
| 8 |
รายงานข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 6 มี.ค. 2567 ] | 48 |
| 9 |
แบบสรุปรายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
 |
[ 21 ก.พ. 2567 ] | 58 |
| 10 |
แบบสรุปรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้ |
 |
[ 21 ก.พ. 2567 ] | 66 |
| 11 |
รายงานการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลวะตะแบก |
 |
[ 21 ก.พ. 2567 ] | 59 |
| 12 |
รายงานผลการประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570 ) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
 |
[ 21 ก.พ. 2567 ] | 57 |
| 13 |
รายงานผลโครงการอบรมอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) ประจำปี 2566 |
 |
[ 28 มี.ค. 2566 ] | 36 |
| 14 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
 |
[ 26 เม.ย. 2565 ] | 123 |
| 15 |
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2565 |
 |
[ 18 เม.ย. 2565 ] | 126 |
| 16 |
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 |
 |
[ 22 มิ.ย. 2564 ] | 198 |
| 17 |
แผนดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
 |
[ 22 มิ.ย. 2564 ] | 198 |
| 18 |
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น 2562 |
 |
[ 29 มิ.ย. 2563 ] | 203 |
| 19 |
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ 2562 |
 |
[ 8 มิ.ย. 2563 ] | 201 |
| 20 |
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2562 |
 |
[ 18 มิ.ย. 2562 ] | 204 |
| 21 |
รายงานแบบสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ |
 |
[ 18 มิ.ย. 2562 ] | 207 |
| 22 |
แบบรายงานผลการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติการอำนวย ประจำปี 2561 |
 |
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 198 |